tin nổi bật

Đà Nẵng: Người dân giám sát sản lượng điện tiêu thụ qua ứng dụng Amiss Mobility

Đà Nẵng: Người dân giám sát sản lượng điện tiêu thụ qua ứng dụng Amiss Mobility

Khi truy cập vào ứng dụng Amiss Mobility (Kiểm soát điện năng tiêu thụ và tra cứu thông tin), người dân có thể theo dõi, giám sát lượng điện tiêu thụ của mình. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ việc tra cứu thông tin cần thiết như hóa đơn, lịch ngừng cung cấp điện, thông báo nợ tiền điện….

Đọc tiếp 20-04-2016 | By nnlam
Lắp đặt dây dẫn sau công tơ khách hàng

Lắp đặt dây dẫn sau công tơ khách hàng

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cấp điện cho khách hàng sử dụng điện và đảm bảo được yêu cầu kỹ thuật đường dây sau công tơ, góp phần nâng cao an toàn trong sử dụng điện của khách hàng. Công ty Điện lực Đà Nẵng kính thông báo đến quý khách hàng Bảng đơn giá lắp đặt dây dẫn sau công tơ khách hàng do Công ty Điện lực Đà Nẵng thực hiện như sau:

Đọc tiếp 20-04-2016 | By minhnc
PC Đà Nẵng triển khai ứng dụng hỗ trợ khách hàng trên thiết bị di động

PC Đà Nẵng triển khai ứng dụng hỗ trợ khách hàng trên thiết bị di động

Với mục tiêu cung cấp một ứng dụng miễn phí, đơn giản, dễ dùng, tính tiện lợi cao cho khách hàng dùng điện, PC Đà Nẵng đã triển khai ứng dụng "AMISS DNPC - Kiểm soát điện năng tiêu thụ và tra cứu thông tin" trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone.

Đọc tiếp 15-04-2016 | By nnlam
Thông báo tiến trình cấp điện đến khách hàng

Thông báo tiến trình cấp điện đến khách hàng

PC Đà Nẵng triển khai ứng dụng gửi email, sms cập nhật tiến trình thực hiện đến khách hàng đăng ký cấp điện mới, di dời công tơ, nâng công suất.

Đọc tiếp 05-04-2016 | By nnlam
Thông báo thay đổi lịch ghi chỉ số tháng 02/2016 do ảnh hưởng kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

Thông báo thay đổi lịch ghi chỉ số tháng 02/2016 do ảnh hưởng kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

Kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016 kéo dài 09 ngày, từ 06/02/2016 đến 14/02/2016, nên có ảnh hưởng đến lịch ghi chỉ số (GCS) công tơ điện của Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng).

Đọc tiếp 29-01-2016 | By nnlam
Quảng bá dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng

Quảng bá dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng

Hơn 100 lượt tư vấn và 32 thẻ ATM phát hành miễn phí là món quà mà Ngân hàng An Bình phối hợp Điện lực Cẩm Lệ gửi đến khách hàng theo chương trình phối hợp giữa 02 đơn vị nhằm quảng bá rộng rãi dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng.

Đọc tiếp 23-12-2015 | By nnlam
Ứng dụng Kiểm soát điện tiêu thụ và tra cứu thông tin AMISS Mobility trên di động

Ứng dụng Kiểm soát điện tiêu thụ và tra cứu thông tin AMISS Mobility trên di động

Hưởng ứng tháng “Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, vừa qua Công ty Điện lực Đà Nẵng đã giới thiệu ứng dụng Chăm sóc khách hàng DNPC trên di động. Bài viết này xin kính gởi đến quý khách hàng một ứng dụng trên di động tương tự, đó là ứng dụng Kiểm soát điện tiêu thụ và tra cứu thông tin AMISS Mobility.

Đọc tiếp 17-12-2015 | By nguyenht
Lưu đồ và thời gian cấp điện

Lưu đồ và thời gian cấp điện

Công ty Điện lực Đà nẵng kính thông báo quý khách hàng Lưu đồ và thời gian cấp điện áp dụng trong Tổng công ty Điện lực miền Trung như sau :

Đọc tiếp 09-12-2015 | By nguyenht
PC Đà Nẵng triển khai Tháng “Tri ân khách hàng”

PC Đà Nẵng triển khai Tháng “Tri ân khách hàng”

Thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Trung, ngày 25/11 PC Đà Nẵng tổ chức cuộc họp bàn triển khai tháng “Tri ân khách hàng”.

Đọc tiếp 27-11-2015 | By thuha
Điện lực Cẩm Lệ: Bồi huấn CBCNV hình thức thanh toán tiền điện mới

Điện lực Cẩm Lệ: Bồi huấn CBCNV hình thức thanh toán tiền điện mới

Vừa qua, Điện lực Cẩm Lệ đã phối hợp Công ty Cổ phần di động trực tuyến M_Service tổ chức bồi huấn cho CBCNV hình thức thanh toán tiền điện qua ví điện tử momo.

Đọc tiếp 26-11-2015 | By uyenltt
Trả lời câu hỏi về hóa đơn tiền điện và hình thức ghi chỉ số

Trả lời câu hỏi về hóa đơn tiền điện và hình thức ghi chỉ số

Câu hỏi của quý khách hàng Ngô Văn Hoàng gởi ngày 27/10/2015: Chào Công ty Điện lực Đà nẵng, tôi có số câu hỏi thắc mắc sau đây: số hợp đồng của tôi là PP09000127956. 1) trên thông tin điện tử hóa đơn thanh toán tiền điện, tôi thấy tương đối đầy đủ, nhưng chưa rõ ràng và chi tiết, toàn ghi số 1 hết, tôi không hiểu, hồi trước thì ghi rõ ràng, số công tơ cũ là bao nhiêu? tiêu thụ bao nhiêu? rất rõ ràng, để tôi còn xem và theo dõi và điều hòa mức phí cho gia đình (cá nhân). Nay tôi có đề xuất nên s

Đọc tiếp 28-10-2015 | By nguyenht
Xử lý quyết liệt tình trạng cáp thông tin mất an toàn, mỹ quan đô thị

Xử lý quyết liệt tình trạng cáp thông tin mất an toàn, mỹ quan đô thị

Thời gian qua, mặc dù PC Đà Nẵng đã có nhiều cố gắng trong công tác sắp xếp, chỉnh trang cáp thông tin đi chung cột điện lực; nhưng trong thực tế, vẫn còn tồn tại những bất cập. Đó là việc một số đơn vị treo trái phép cáp thông tin lên cột điện không đúng quy định, không đúng kỹ thuật, dẫn đến tình trạng bùng nhùng cáp thông tin trên hệ thống điện, gây mất an toàn, mất mỹ quan đô thị; đồng thời, tạo nên một số hiểu nhầm đáng tiếc trong khách hàng, cử tri thời gian qua. Điển hình, là các ý kiến c

Đọc tiếp 05-10-2015 | By thuha
Trường Đại học Bách khoa gửi thư cảm ơn Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng

Trường Đại học Bách khoa gửi thư cảm ơn Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng

Vừa qua, Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng gửi thư cảm ơn Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng vì đã hỗ trợ nhà trường đảm bảo cung cấp điện trong dịp Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập, được tổ chức vào ngày 18,19 và 20/9/2015

Đọc tiếp 29-09-2015 | By thuha
Điện lực Cẩm Lệ: Hướng khách hàng nông thôn thanh toán tại bưu cục

Điện lực Cẩm Lệ: Hướng khách hàng nông thôn thanh toán tại bưu cục

Theo chỉ đạo của PC Đà Nẵng, thời gian qua Điện lực Cẩm Lệ đã triển khai nhiều biện pháp tiến đến từng bước loại bỏ hình thức thu tiền điện tại nơi sử dụng điện. Trái với khu vực thành thị, người dân nông thôn hiện vẫn chưa hình thành thói quen mở thẻ ATM, giao dịch thanh toán với ngân hàng cũng như tiếp cận các hình thức thanh toán hiện đại khác. Lúc này, một giải pháp được Điện lực Cẩm Lệ đưa ra đó là hướng khách hàng đến các bưu cục nộp tiền thay vì nộp tại quầy nông thôn lưu động như trước k

Đọc tiếp 16-09-2015 | By uyenltt
Vietcombank triển khai chương trình “Thanh toán tiền điện – Vừa tiện vừa vui”

Vietcombank triển khai chương trình “Thanh toán tiền điện – Vừa tiện vừa vui”

Chương trình “Thanh toán tiền điện – Vừa tiện vừa vui” được triển khai từ ngày 10/08/2015 đến 01/11/2015 với những phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Thanh toán tiền điện của Vietcombank:

Đọc tiếp 15-09-2015 | By nnlam
19001909: Tổng đài giải đáp những vấn đề về sử dụng điện của EVNCPC

19001909: Tổng đài giải đáp những vấn đề về sử dụng điện của EVNCPC

Từ ngày 09/7/2015, tổng đài 19001909 của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) chính thức ra mắt phục vụ khách hàng sử dụng điện của 3 tỉnh, thành phố: Đà Nẵng, Bình Định và Gia Lai. Tổng đài hoạt động và phục vụ 24/24, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến dịch vụ mua bán điện, dịch vụ tư vấn kỹ thuật điện.

Đọc tiếp 11-08-2015 | By uyenltt
Email – kênh thông tin hiệu quả đến khách hàng

Email – kênh thông tin hiệu quả đến khách hàng

Trong xu hướng phát triển mạnh mẽ của internet, email được sử dụng ngày một rộng rãi trong công việc. Với PC Đà Nẵng, lượng khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố tương tác qua hình thức email cũng không ngừng gia tăng. Do đó, hình thức giao tiếp này hiện đang được PC Đà Nẵng quan tâm và đẩy mạnh triển khai thời gian đến.

Đọc tiếp 30-07-2015 | By nnlam

"Phục vụ khách hàng như chính người thân"

“Với những yêu cầu chính đáng của khách hàng sử dụng điện, CBNCV Điện lực Hải Châu phải phục vụ như chính người thân của mình để xử lý nhanh - trách nhiệm - chất lượng” - Đây chính là một trong những nội dung được thảo luận tại buổi sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của Đảng bộ bộ phận Điện lực Hải Châu.

Đọc tiếp 15-07-2015 | By thuha