tin nổi bật

Trả lời câu hỏi về giấy phép xây dựng trong thủ tục cấp điện cho mục đích nhà tạm

Trả lời câu hỏi về giấy phép xây dựng trong thủ tục cấp điện cho mục đích nhà tạm

Câu hỏi của khách hàng Văn Đình Vinh gởi ngày 29/6/2015 : Kính gửi : Lãnh Đạo Điện Lực Đà Nẵng. Tôi Tên : Văn Đình Vinh sinh năm 1972 hiện thường trú tại 146 Ngô Quyền Đà Nẵng Tôi xin trình bày về trường hợp của tôi có mua điện được không ? Tôi có một mãnh đất tọa lạc số 146 Ngô Quyền Phường Thọ Quang Quận Sơn Trà Đà Nẵng. Khi tôi xuống đăng ký mua điện tại Điện Lực Sơn Trà thì có hẹn chiều ngày 29/06/2015 đến khảo sát, nhưng sau khi đến khảo sát thì bảo tôi phải trình giấy phép xây dựng, trong

Đọc tiếp 02-07-2015 | By nguyenht
Hướng dẫn thủ tục, hồ sơ mua điện đối với các đối tượng thuê nhà để ở

Hướng dẫn thủ tục, hồ sơ mua điện đối với các đối tượng thuê nhà để ở

Vừa qua, Điện lực Sơn Trà tổ chức hướng dẫn thủ tục, hồ sơ đăng ký mua điện cho hơn 70 hộ gia đình có nhà cho thuê phòng trọ tại phường Mân Thái, quận Sơn Trà. Tham gia, có Phó chủ tịch UBND, Trưởng Công an phường Mân Thái và Phòng Kinh tế quận Sơn Trà.

Đọc tiếp 18-06-2015 | By thuha
CMIS: phân hệ cấp điện khách hàng trung áp

CMIS: phân hệ cấp điện khách hàng trung áp

Lớp đào tạo phân hệ cấp điện khách hàng trung áp có đầu tư đường dây và trạm biến áp trên chương trình quản lý khách hàng dùng điện CMIS 2.0 vừa được Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) phối hợp Trung tâm Công nghệ Thông tin (EVNIT) tổ chức trong hai ngày 04 và 05/6/2015.

Đọc tiếp 09-06-2015 | By nguyenht
Gửi email thông báo lịch mất điện cho khách hàng trung áp

Gửi email thông báo lịch mất điện cho khách hàng trung áp

Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) vừa hoàn thành việc xây dựng và triển khai sử dụng chức năng gửi Email thông báo lịch tạm ngừng cung cấp điện điện cho khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng.

Đọc tiếp 07-06-2015 | By minhnc
Tiêu chí “Hài lòng khách hàng”: “Thước đo” độ thành công của doanh nghiệp kinh doanh điện

Tiêu chí “Hài lòng khách hàng”: “Thước đo” độ thành công của doanh nghiệp kinh doanh điện

Dịch vụ khách hàng của ngành Điện đang từng bước được khẳng định, bằng số điểm mà khách hàng “chấm” cho các Tổng công ty, công ty điện lực đã tăng khá nhanh trong 2 năm vừa qua.

Đọc tiếp 03-06-2015 | By nnlam
EVNCPC đưa trang thông tin Chăm sóc khách hàng vào hoạt động

EVNCPC đưa trang thông tin Chăm sóc khách hàng vào hoạt động

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, từng bước đưa Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) vào hoạt động, Tổng Công ty Điện lực Miền Trung (EVNCPC) đã xây dựng và triển khai trang thông tin điện tử (website) CSKH phục vụ khách hàng miền Trung, Tây Nguyên nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng.

Đọc tiếp 24-04-2015 | By nnlam
Đà Nẵng: Nếu mất điện, hãy gọi 0511.626.8888

Đà Nẵng: Nếu mất điện, hãy gọi 0511.626.8888

Từ tháng 4/2015, PC Đà Nẵng chính thức đưa vào sử dụng đường dây nóng (hotline) chuyên tiếp nhận thông tin sửa chữa, xử lý sự cố (XLSC) về điện. Trong mọi trường hợp bị mất điện, khách hàng hãy gọi đến số 0511.626.8888.

Đọc tiếp 03-04-2015 | By uyenltt
Techcombank giới thiệu dịch vụ thanh toán tiền điện qua Ngân hàng

Techcombank giới thiệu dịch vụ thanh toán tiền điện qua Ngân hàng

Vừa qua, Điện lực Hải Châu đã phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) tổ chức giới thiệu và hướng dẫn khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện qua Ngân hàng.

Đọc tiếp 01-04-2015 | By thuha
THÔNG BÁO: CHỐT CHỈ SỐ CÔNG TƠ NGÀY 16/3/2015

THÔNG BÁO: CHỐT CHỈ SỐ CÔNG TƠ NGÀY 16/3/2015

Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) thông báo Quý khách hàng sử dụng điện

Đọc tiếp 16-03-2015 | By baoan
PC Đà Nẵng: Nhiều ưu đãi cho khách hàng thanh toán tiền điện qua Sacombank

PC Đà Nẵng: Nhiều ưu đãi cho khách hàng thanh toán tiền điện qua Sacombank

Từ tháng 1/2015, PC Đà Nẵng và Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – chi nhánh Đà Nẵng (Sacombank) chính thức phối hợp triển khai chương trình thanh toán tiền điện qua hệ thống của Sacombank.

Đọc tiếp 11-03-2015 | By uyenltt
PC Đà Nẵng: Đẩy mạnh tuyên truyền về dịch vụ thu hộ tiền điện qua ngân hàng

PC Đà Nẵng: Đẩy mạnh tuyên truyền về dịch vụ thu hộ tiền điện qua ngân hàng

Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) hiện đang quản lý cấp điện cho hơn 271.000 khách hàng, trong đó khách hàng sinh hoạt là 252.000 khách hàng, ngoài mục đích sinh hoạt là 19.000 khách hàng. Khách hàng đa dạng ngành nghề, trong đó tỷ trọng khách hàng nông nghiệp chiếm 0,12%; khách hàng công nghiệp chiếm 1,92%; khách hàng dịch vụ chiếm 3,08%; khách hàng tiêu dùng dân cư chiếm 93,48% và hoạt động khác chiếm 1,4%.

Đọc tiếp 09-03-2015 | By uyenltt
Giá điện từ 16/3/2015: tăng theo mức thấp nhất, 7,5%

Giá điện từ 16/3/2015: tăng theo mức thấp nhất, 7,5%

Chính phủ đồng ý điều chỉnh giá bán điện tăng 7,5%, tương ứng mức bình quân lên 1.622,05 đồng/kWh.

Đọc tiếp 06-03-2015 | By baoan
Hoàn thành vượt tiến độ nhiều công trình phục vụ Tết

Hoàn thành vượt tiến độ nhiều công trình phục vụ Tết

Tết Nguyên đán 2015, dự kiến nhu cầu sử dụng điện năng trên địa bàn Điện lực Liên Chiểu quản lý sẽ tăng cao với mức bình quân trên 20%. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các trạm biến áp, hệ thống đường dây phải đối mặt với nguy cơ quá tải, có thể gây gián đoạn trong cung cấp điện. Từ thực tế đó, Điện lực đã triển khai nhiều biện pháp để đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, liên tục, phục vụ người dân vui xuân.

Đọc tiếp 14-02-2015 | By uyenltt
Trả lời câu hỏi về việc nâng công suất và giá điện sinh hoạt

Trả lời câu hỏi về việc nâng công suất và giá điện sinh hoạt

Câu hỏi của quý khách hàng Vũ Minh Lai gởi ngày 15/01/2015 : - Hiện Tôi đang có dãy phòng trọ cho Sinh viên thuê gần Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng có 15 phòng Tôi mua lại của người chủ củ đã có hợp đồng mua bán điện sinh hoạt lắp đặt công tơ 40A-1 pha. Nay tôi có nhu cầu đầu tư nâng số Phòng trọ này lên 40 Phòng để cho thuê. Với công suất công tơ 40A không đảm bảo cung cấp điện. Để đảm bảo cấp điện cho khu vực phòng trọ này tôi phải cần làm những hồ sơ nào? - Điều chỉnh lắp đặt lên công tơ 3 pha cho

Đọc tiếp 17-01-2015 | By nguyenht
Áp dụng quy định về rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng

Áp dụng quy định về rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng

Kể từ ngày 25/11/2014, Thông tư số 33/2014/TT-BCT ngày 10/10/2014 của Bộ Công thương, quy định một số nội dung về rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng, sẽ có hiệu lực thi hành.

Đọc tiếp 26-11-2014 | By daohta
PC Đà Nẵng hợp tác Viettel triển khai dịch vụ BankPlus

PC Đà Nẵng hợp tác Viettel triển khai dịch vụ BankPlus

Theo chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực Miền Trung, trong thời gian qua Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã không ngừng đẩy mạnh các hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng để phù hợp với sự phát triển của xã hội, nâng cao hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Các hình thức thanh toán tiền điện đa dạng còn tạo điều kiện để khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn kênh thanh toán phù hợp

Đọc tiếp 22-10-2014 | By baoan
Bộ Công Thương ban hành quyết định về quy định mức chi phí ngừng và cấp điện trở lại

Bộ Công Thương ban hành quyết định về quy định mức chi phí ngừng và cấp điện trở lại

Ngày 23/9/2014, Bộ Công Thương đã ban hành quyết định số 8474/QĐ-BCT về việc quy định mức chi phí ngừng và cấp điện trở lại. Quyết định này nhằm cụ thể hóa Thông tư 25/2014/TT-BCT ngày 06/8/2014 về việc quy định phương pháp xác định mức chi phí ngừng và cấp điện trở lại, có hiệu lực thi hành từ ngày 25/9/2014.

Đọc tiếp 13-10-2014 | By baoan
THÔNG BÁO CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC ĐÀ NẴNG: Về các biện pháp đảm bảo an toàn điện trong mùa mưa bão

THÔNG BÁO CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC ĐÀ NẴNG: Về các biện pháp đảm bảo an toàn điện trong mùa mưa bão

Với mục tiêu cung cấp điện an toàn, liên tục, không để xảy ra thiệt hại về người và tài sản; Công ty Điện lực Đà Nẵng kính đề nghị các địa phương, đơn vị và nhân dân cùng phối hợp thực hiện một số biện pháp sau:

Đọc tiếp 23-09-2014 | By nnlam
Điện lực Cẩm Lệ phối hợp xử lý vướng mắc xây dựng trạm biến áp.

Điện lực Cẩm Lệ phối hợp xử lý vướng mắc xây dựng trạm biến áp.

Người dân đồng thuận, nhất trí để Điện lực Cẩm Lệ tiếp tục thi công trạm biến áp (TBA) T12 KDC Nam cầu Cẩm Lệ sau khi Điện lực phối hợp với các đơn vị liên quan và UBND phường Hòa Xuân kiểm tra thực tế hiện trường, tận tình giải đáp những mắc của các hộ dân xung quanh trạm.

Đọc tiếp 08-09-2014 | By nnlam
Thuận tiện với dịch vụ công: Cấp điện mới.

Thuận tiện với dịch vụ công: Cấp điện mới.

Dịch vụ đăng ký cấp điện mới của Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà nẵng) chính thức được đưa vào danh sách các dịch vụ công trực tuyến trên cổng thông tin http://dichvucong.danang.gov.vn của thành phố Đà nẵng từ ngày 26/8/2014.

Đọc tiếp 27-08-2014 | By nnlam