Điện lực Liên Chiểu đẩy mạnh tuyên truyền Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909

thuha 30-03-2018
Hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, vừa qua Điện lực Liên Chiểu đẩy mạnh công tác tuyên truyền số điện thoại Trung Tâm chăm sóc khách khách hàng 19001909 - tư vấn, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ về điện.
 
 Nhân viên Điện lực gửi thẻ card in số điện thoại Chăm sóc khách hàng 19001909 đến khách hàng
 
Để khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ, Điện lực đã in 200 thẻ card có kích thước bằng thẻ ATM in số điện thoại đường dây nóng. Theo đó, khi khách hàng đến giao dịch tại trụ sở Điện lực, sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, nhân viên sẽ gửi thẻ card và giới thiệu về Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909.
 
Ngoài ra, nhân viên Điện lực cũng đã thực hiện in số điện thoại 19001909 vào biên bản treo tháo công tơ định kỳ, đồng thời tuyên truyền đến khách hàng về Tổng đài ngành điện.
 
Thời gian đến, công tác tuyên truyền về số điện thoại Tổng đài 19001909 sẽ được Điện lực tiếp tục duy trì và đẩy mạnh. Riêng với hình thức phát thẻ card sẽ được nhân rộng và triển khai tại các quầy thu tiền điện và thông qua công tác cấp điện mới.
Minh Long