Điện lực Liên Chiểu tăng cường quảng bá Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909

thuha 27-08-2018
“Thiết thực và tiện lợi”- đó là nhận xét ngắn gọn của anh Nghĩa - tổ trưởng tổ dân phố Hòa Phú 1 thuộc phường Hòa Minh trong buổi làm việc cùng Điện lực Liên Chiểu về việc quảng bá rộng rãi đầu số 19001909 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực Miền Trung vừa qua.
 
 
Nhân viên Điện lực Liên Chiểu gửi tờ rơi tuyên truyền cho Tổ trưởng Tổ dân phố Hòa Phú 1
 
Tại buổi làm việc, Điện lực đã giới thiệu đầu số 19001909 cùng các dịch vụ tiện ích mà khách hàng sử dụng điện có thể thực hiện khi gọi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng. Được sự đồng ý của địa phương. Điện lực cũng đã treo bảng giới thiệu về đầu số 19001909 tại nhà sinh hoạt cộng đồng của tổ dân phố để người dân có thể kịp thời cập nhật thông tin về đầu số chăm sóc khách hàng của ngành Điện.
 
Bên cạnh việc giới thiệu rộng rãi đầu số 19001909 đến với khách hàng sử dụng điện tại các quầy thu và quầy giao dịch khách hàng thì công tác “đối ngoại” – làm việc với địa phương để quảng bá đầu số 19001909 luôn được Điện lực Liên Chiểu quan tâm thực hiện. Thời gian tới, Điện lực tiếp tục làm việc với các phường còn lại trên địa bàn quận Liên Chiểu để đẩy mạnh sự nhận biết của người dân về đầu số 19001909 – một trong các kênh tăng cường sự tương tác thông tin giữa khách hàng và ngành Điện.
Minh Long