Điện lực Hải Châu kiểm tra, tư vấn an toàn điện và tuyên truyền đầu số 8055

thuha 08-06-2018
Vừa qua, Điện lực Hải Châu triển khai kiểm tra, tư vấn an toàn điện tại các khu chung cư, cơ sở sản xuất; đồng thời tuyên truyền đầu số 8055 - tra cứu thông tin đến với khách hàng trên địa bàn do đơn vị quản lý điện.
 
 
 Nhân viên Điện lực Hải Châu tư vấn khách hàng sử dụng điên an toàn và giới thiệu đầu số tra cứu thông tin 8055
 
Nhằm giúp người dân phòng tránh được các nguy cơ cháy, nổ, hỏa hoạn do sử dụng điện không an toàn, Điện lực đã triển khai kiểm tra hệ thống điện tại các khu chung cư, tư vấn an toàn điện trong hộ gia đình và các cơ sở sản xuất, khuyến cáo người dân một số biện pháp phòng chống cháy nổ trong sử dụng điện như: thường xuyên kiểm tra hệ thống điện trong gia đình, cơ sở; lựa chọn các thiết bị điện có chất lượng tốt, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng; không sử dụng nhiều thiết bị điện cùng lúc, đề phòng quá tải dây và ổ cắm; không treo móc hàng hóa, vật dụng lên đường dây, thiết bị điện...
 
Song song với việc kiểm tra và tư vấn an toàn điện, Điện lực Hải Châu cũng triển khai tuyên truyền tiện ích nhắn tin SMS tra cứu thông tin khách hàng qua đầu số 8055. Đây là một dịch vụ mới do Công ty Điện lực Đà Nẵng xây dựng nhằm cung cấp đến quý khách hàng các tiện ích tra cứu, theo dõi, giám sát thông tin về quá trình sử dụng điện như chỉ số điện, nợ tiền điện, lịch ghi điện, lịch tạm ngừng cung cấp điện…
HC