Trả lời câu hỏi về việc nhắn tin tiền điện qua điện thoại

nguyenht 03/10/2014

Trả lời : Kính gửi quý khách hàng Lê Trọng Vinh

1. Trả lời câu hỏi thứ nhất :

Công ty Điện lực Đà Nẵng đã chuyển đề nghị của khách hàng đến Điện lực Thanh Khê để thực hiện nhắn tin thông báo qua số điện thoại của khách hàng.

Hiện nay Công ty Điện lực Đà Nẵng đang triển khai áp dụng mẫu hợp đồng mua bán điện phục vụ mục đích sinh hoạt (theo Thông tư số 19/2014/TT-BCT ngày 18/6/2014 của Bộ Công Thương), do đó sẽ ký kết lại đối với những hợp đồng mua bán điện phục vụ mục đích sinh hoạt đã ký theo mẫu cũ của Quyết định số 08/2006/QĐ-BCN. Điện lực Thanh Khê sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách hàng để sang tên và ký lại hợp đồng mua bán điện theo mẫu mới.

2. Trả lời câu hỏi thứ hai :

Rất tiếc hiện nay mỗi khách hàng chỉ đăng ký một số điện thoại để nhận tin nhắn thông báo. Nếu khách hàng muốn thay đổi số điện thoại, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Điện lực để đăng ký. Ngoài việc đăng ký nhận thông báo qua tin nhắn, khách hàng có thể đăng ký nhận thông báo qua địa chỉ email.

Xin chân thành cảm ơn.